Đại học Honam – Trải nghiệm chương trình đào tạo giáo dục bài bản nhất

Đại học Honam – Honam University là ngôi trường được thành lập từ năm 1978. Tọa lạc tại Gwangju, Hàn Quốc Đại học Honam được biết đến là một ngôi trường với hệ thống chương trình đào tạo bài bản, hiện đại. Chắc hẳn nếu như đang có ý định du học tại Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua ngôi trường danh tiếng này.

Đại học Honam ở đâu? Giới thiệu về trường Đại học Honam Hàn Quốc

– Tên tiếng Anh: Honam University

– Tên tiếng Việt: Trường đại học Honam

– Loại hình: Trường tư thục

– Địa chỉ trường: 417, Eodeung-daero, Gwangsan-gu, Gwangju, Hàn Quốc

– Điện thoại: +82 62-940-5114

– Thành lập ngày: 28 tháng 12, 1978

– Số lượng học sinh nhập học: 10.258(kỳ 03/2018)

– Website: https://www.honam.ac.kr/

Đại học Honam - Trải nghiệm chương trình đào tạo giáo dục bài bản nhất

Đại học Honam – Trải nghiệm chương trình đào tạo giáo dục bài bản nhất

Trường đại học Honam ở đâu và những thông tin khái quát

Được thành lập ngày 28/12/1978 và tọa lạc tại Gwangju, Hàn Quốc, trường Đại học Honam được là trường nổi tiếng nhất về giáo dục và đào tạo đại học tại miền Nam Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Honam University là một trong những trường đại học chính quy nổi tiếng tại xứ sở kim chi, với hơn 40 năm hình thành và phát triển hiện nay trường đã có 5 trường đại học và 39 khoa trực thuộc.

Vào năm 2008, Đại học Honam đã đứng vị trí đầu tiên trong bảng đánh giá về chất lượng các trường Đại học tư thục tại thành phố Gwangju. Gần đây, 3/2018, Honam đã lọt trường top 1%, trường visa thẳng mang đến nhiều cơ hội học tập hơn cho các du học sinh trên thế giới.

Hiện nay, trường có khoảng hơn 11.000 sinh viên, trong đó có khoảng 600 du học sinh quốc tế từ nhiều nước khác nhau. Khi theo học tại các du học sinh sẽ vừa được học kỹ năng chuyên môn lại vừa trải nghiệm thực tế cũng như văn hóa của Hàn Quốc.

Một điều không thể không nhắc đến nếu đề cập đến trường Đại học Honam đó là hệ thống ký túc xá tại đây rất đầy đủ tiện nghi. Theo đó, các du học sinh sẽ có một môi trường sống thuận lợi, thoải mái giúp việc học tập tốt hơn.

Ngoài ra, trường Honam còn trang bị phòng riêng nhằm chuyên giảng dạy ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung hoặc tiếng Nhật. Mục đích đó là giúp sinh viên, du học sinh nâng cao được khả năng ngoại ngữ, hiểu biết về nhau nhiều hơn.

Du học Hàn Quốc trường Đại học Honam

Du học Hàn Quốc trường Đại học Honam

Chương trình đào tạo của trường Honam Hàn Quốc

Trường Đại học Honam hiện có 2 hệ đào tạo chính đó là: Đào tạo hệ Đại học và sau đại học.

Ở hệ đại học trường Honam có 5 trường đại học thành viên với 44 chuyên ngành đào tạo, rất phong phú, cụ thể:

Chương trình đào tạo đại học: Ngoại ngữ như: tiếng Trung, Anh văn, tiếng Nhật, giáo dục mầm non, phúc lợi xã hội, luật, hành chính công, , báo chí và phát thanh truyền hình, cảnh sát, Quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, thương mại, kinh tế, quản trị du lịch, dịch vụ hành không…

Chương trình sau đại học: Cũng có một số ngành tương tự như: Anh Văn, tiếng Hàn, hành chính công, luật, quản trị khách sạn, quản trị du lịch, quản lý môi trường, ngành khoa học đời sống, phúc lợi xã hội, kỹ sư dân dụng và môi trường, kỹ sư công nghệ thông tin…

>>> Tìm hiểu về du học nghề Hàn Quốc năm 2019

Trường đại học Honam đa dạng chuyên ngành học phí vừa tầm

Trường đại học Honam đa dạng chuyên ngành học phí vừa tầm

Học phí Đại học Honam như thế nào?

Học phí tiếng Hàn: 4.800.000 won 1 năm.

Học phí các chuyên ngành học sẽ dao động từ 5,879,000 – 6,929,000 won/ năm.

Ngoài ra, bạn sẽ đóng thêm tiền ký túc xá, với mỗi kỳ tương đương với 4 tháng thì mức phí ký túc xá bạn phải đóng là 817,000 won.

Mức học bổng khi du học Đại học Honam

Do Đại học Honam là một trường tư thục nên trường không có nhiều những chính sách học bổng cho du học sinh.

Hiện nay, trường chỉ có chính sách học bổng ưu đãi cho sinh viên, nhất là du học sinh quốc tế với điều kiện là sinh viên đó có Topik 3 trở lên và phải có thành tích học tập tốt, đạt kết quả cao nhất của chuyên ngành mà sinh viên đó theo học.

Trên đây là những thông tin về trường Đại học Honam Hàn Quốc chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Để biết thêm thông tin chi tiết Đại Học Honam hay học phí Đại Học
Honam các bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ với du học Hàn Quốc 2019 cùng LIP để được hỗ trợ miễn phí. Chúc các bạn lựa chọn được một ngôi trường phù hợp với mình nhất để đi du học nhé.

 Tư vấn 24/24: Hotline: 0981.867.266

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan